Mặt nạ Naruko Ý Dĩ Nhân Đỏ 25ml Se khít lỗ chân lông làm sáng da

Mặt nạ Naruko Ý Dĩ Nhân Đỏ 25ml Se khít lỗ chân lông làm sáng da

21.560 ₫ 33.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

Naruko
Sắp hết hàng 
Lazada.vn

Giới thiệu Mặt nạ Naruko Ý Dĩ Nhân Đỏ 25ml Se khít lỗ chân lông làm sáng da

NARUKO Raw Job's Tears Pore Minimizing and Brightening Mask được chiết xuất từ Ý Dĩ Nhân Đỏ giúp cải thiện những vùng da tối màu, dưỡng sáng và làm đều màu da, đồng thời cấp ẩm và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông. Loại da phù hợp: Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da. Giải pháp cho tình trạng da:
- Da thâm sạm, xỉn và không đều màu.
- Da có lỗ chân lông to. Thành phần và công dụng:
- Chiết xuất Ý Dĩ Nhân Đỏ (Raw Job's Tears) giàu Vitamin B3 (Niacin) giúp dưỡng sáng và làm đều màu da, hỗ trợ se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, Ý Dĩ còn giúp làm săn chắc, hạn chế xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.
- Yeast Complex B giúp kiểm soát dầu thừa và hỗ trợ thu nhỏ kích thước lỗ chân lông.
- Evermat và các thành phần làm sáng da khác như Vitamin C giúp cân bằng da và loại bỏ hắc tố melanin, mang đến cho bạn làn da tươi sáng rạng rỡ. - Glycerin, Hyaluronic Acid và các thành phần dưỡng ẩm giúp cung cấp độ ẩm cho da ẩm mượt, mịn màng. Hướng dẫn sử dụng:
- Bước 1: sau khi thực hiện các bước làm sạch da, xé một miếng mặt nạ ra - Bước 2: Dỡ mặt nạ ra và đắp lên mặt sao cho vừa khít từ dưới tóc xuống dưới - Bước 3: Dùng tay miết từ trong trán ra, từ các vùng má, các vùng có không khí để đảm bảo mặt nạ dính chặt trên da, che được cả vùng mũi, vùng cằm, điều chỉnh mặt nạ phù hợp để tất cả các nơi trên mặt đều có thể hấp thụ được dưỡng chất có trên mặt nạ - Bước 4: Chờ khoảng 15 tới 20 phút sau đó gỡ mặt nạ xuống, và thực hiện các bước dưỡng da khác. 💌 Minh Hà Cosmetics - NƠI BẠN GỬI TRỌN NIỀM TIN 💌 - Tất cả sản phẩm của shop là hàng chính hãng - Dòng sản phẩm đa dạng, đội ngũ tư vấn thân thiện, nhiệt tình, có kiến thức tốt về mỹ phẩm - Hỗ trợ đổi trả theo chính sách và quy định #mặtnạ #mặtnạtrắngda #mặtnạdưỡngda #mặtnạnaruko #mặtnạchốnglãohóa #mặtnạgiảmmụn #mặtnạdưỡngtrắng #minhhacosmetics #myphamminhha

Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu Naruko
SKU l1498702845
Mask type Mặt nạ giấy
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal
d 2507
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN