Bảng phấn mắt tone cam đào 12 mầu CALI sweetmint TALK kèm gương

Thương hiệu: MOEM | Xem thêm Phấn mắt MOEM 

Mô tả ngắn

Mua Bảng phấn mắt tone cam đào 12 mầu CALI sweetmint TALK kèm gương ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
70.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bảng phấn mắt tone cam đào 12 mầu CALI sweetmint TALK kèm gương

NỘI ĐỊA TRUNG. Các sản phẩm trang điểm của hãng luôn được rất nhiều các Beauty Blogger nổi tiếng đánh giá tôt.
Với giá thành phải chăng bình dân, chất lượng sản phẩm thì không chê được, liên tục cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm trang điểm mới để bắt kịp xu hướng làm đẹp của Thế Giới  nhanh chóng. Một trong những sản phẩm đã giúp tên tuổi của Colourpop trở nên vang dội mạnh mẽ như hiện nay không thể không nhắc đến các bảng phấn mắt 12 ô trứ danh của hãng. Trong đó phải kể đến bảng phấn mắt CALIFORNIA LOVE.
Với các tone màu ấm nóng thiên cam là chủ đạo, đây là bảng mắt phù hợp cho các cô nàng muốn có đôi mắt biết nói đầy cá tính và quyến rũ. - Bảng phấn bao gồm tổng cộng 12 màu, có đủ cả chất phất nhũ và phấn lì cho bạn tha hồi phối màu và chọn lựa thật nhiều phong cách cho bản thân.
 Chất phấn lì lên màu cực chuẩn và dễ tán, không hề bị loang lổ.
 Chất phấn nhũ thì đẹp và long lanh. Có thể sử dụng kèm cọ đã được xịt Setting Spray để cho ra hiệu quả . - Bảng mắt được thiết kế gọn nhẹ, rất tiện lợi khi mang đi mọi lúc mọi nơi.

Bảng mắt tone cam hồng có nhũ kèm gương sweetmint
Bảng phấn mắt tone cam đào 12 mầu CALI sweetmint TALK kèm gươngBảng phấn mắt tone cam đào 12 mầu CALI sweetmint TALK kèm gươngBảng phấn mắt tone cam đào 12 mầu CALI sweetmint TALK kèm gươngBảng phấn mắt tone cam đào 12 mầu CALI sweetmint TALK kèm gương

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu MOEM
SKU l408612409
Dạng sản phẩm Khác
Hiệu ứng trang điểm mắt Shimmer
Mẫu mã BẢNG
d 4221