Bột Tán Lông Mày Màu Tự Nhiên

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Lông mày OEM 

Mô tả ngắn

Mua Bột Tán Lông Mày Màu Tự Nhiên ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
55.000 ₫ 75.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bột Tán Lông Mày Màu Tự Nhiên

- Với cấu tạo dạng bột nén bám lông mày mà không làm dính hay nhờn da, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho chân mày của bạn suốt cả ngày dài giữ được lâu trôi, không vón cục hay bị phai màu như các sản phẩm khác. Vậy nên khi sử dụng rất tiện lợi mà không mất nhiều thời gian của bạn.
-Sản phẩm có bao bì gọn nhẹ, thiết kế đầu cọ dễ dàng phù hợp cho tất cả loại mày chuẩn và không chuẩn, tạo điểm nhấn hoàn hảo cuốn hút cho tổng thể khuôn mặt.
- Chất phấn mềm mịn, mướt, màu lên chuẩn và bám lâu, với những tông màu khác nhau cho bạn dễ dàng tô điểm hàng chân mày trở nên thu hút hơn, thoả sức sáng tạo theo phong cách và sở thích cá nhân.
- Bột vẽ chân mày dạng phấn giúp tạo đôi chân mày thật tự nhiên và siêu mịn với độ bám màu cực tốt và cực lâu mà không hề gây vón cục.
- Kèm theo sản phẩm là cọ 2 đầu cọ tiện dụng.
- Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo bên mình.

  • - Với cấu tạo dạng bột nénbám lông màymà không làm dính hay nhờn da, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho chân mày của bạn suốt cả ngày dài giữ được lâu trôi, không vón cục hay bị phai màu như các sản phẩm khác. Vậy nên khi sử dụng rất tiện lợi mà không mất nhiều thời gian của bạn.
  • -Sản phẩm có bao bì gọn nhẹ, thiết kế đầu cọ dễ dàng phù hợp cho tất cả loại mày chuẩn và không chuẩn, tạo điểm nhấn hoàn hảo cuốn hút cho tổng thể khuôn mặt.
  • - Chất phấn mềm mịn, mướt, màu lên chuẩn và bám lâu, với những tông màu khác nhau cho bạn dễ dàng tô điểm hàng chân mày trở nên thu hút hơn, thoả sức sáng tạo theo phong cách và sở thích cá nhân.
  • - Bột vẽ chân mày dạng phấn giúp tạo đôi chân mày thật tự nhiên và siêu mịn với độ bám màu cực tốt và cực lâu mà không hề gây vón cục.
  • - Kèm theo sản phẩm là cọ 2 đầu cọ tiện dụng.
  • - Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo bên mình.
  • - Bột Tán Lông Mày Màu Tự Nhiên
  • Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu OEM
    SKU l258419954
    Nhóm màu Nâu
    Dạng sản phẩm Khác
    Loại đóng gói Gói đơn
    Mẫu mã Bột Tán Lông Mày Màu Tự Nhiên
    Loại bảo hành Không bảo hành
    Đóng gói 1 hộp
    d 4314