Chì Xé Kẻ Mày Cosmetic Art Eyebrow Pencil

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Lông mày No Brand  Xem thêm Lông mày bán bởi 27Bonshop 

Mô tả ngắn

Mua Chì Xé Kẻ Mày Cosmetic Art Eyebrow Pencil ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
10.000 ₫ 15.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Chì Xé Kẻ Mày Cosmetic Art Eyebrow Pencil

Thương hiệu: Cosmetic Art
Không thấm nước và phai màu cho bạn tự tin suốt cả ngày.
Khi sử dụng hết đầu chì bạn chỉ cần xé giấy đến vị trí mình muốn sau đó thắt lại và sử dụng không cần phải gọt giũa như bao chì kẻ khác.
Chì xé kẻ chân mày tạo đường cong lông mày đậm nét hoàn hảo với cặp chân mày cong, đẹp thật ấn tượng.

Chì Xé Kẻ Mày Cosmetic Art Eyebrow Pencil

Xuất xứ: Trung Quốc

Chì Xé Kẻ Mày Cosmetic Art Eyebrow PencilKẻ mày được xem như là một bước không thể thiếu khi trang điểm. Ngoài việc tạo một lớp nền, màu mắt thì việc tạo điểm nhấn bằng một đôi chân mày sắc sảo sẽ giúp các chị em tăng sức hút và sự quyến rũ với người đối diện. Hiện nay, rất nhiều nhãn hàng đã cho ra mắt vô số sản phẩm hỗ trợ tạo nét chân mày. Điển hình như các dòng chì kẻ, bột tán chân mày nổi bật. Nếu các chị em đang tìm kiếm một loại kẻ chân mày hiệu quả thì có thể tham khảo dòng sản phẩm Chì Xé Kẻ Mày Coloured Soft Cosmetic Art Eyebrow Pencil.

Sở hữu chất chì không vón cục, hỗ trợ các chị em tăng thêm phần nổi bật cho đôi mắt cũng như tạo nên nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Chì Xé Kẻ Mày Cosmetic Art Eyebrow PencilThiết kế đặc biệt với miếng giấy xé tiện lợi giúp giữ được độ bền của chì bên trong. Các chị em chỉ cần dùng sợi dây kéo lớp vỏ bên ngoài của chì xé mà không cần chuốt đầu chì như các loại chì thông thường.

Hỗ trợ bạn định hình chân mày một cách dễ dàng. Dạng chì xé này phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng, kể cả là những cô nàng mới bắt đầu tập tành trang điểm.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l258443796
Dạng sản phẩm Bút chì
Xuất xứ Trung Quốc
d 2405