DẦU GIÓ XANH 2 NẮP SINGAPORE NHẬP KHẨU 24ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tinh dầu massage OEM 

Mô tả ngắn

Mua DẦU GIÓ XANH 2 NẮP SINGAPORE NHẬP KHẨU 24ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
109.000 ₫ 169.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu DẦU GIÓ XANH 2 NẮP SINGAPORE NHẬP KHẨU 24ml

Tên sản phẩm: Dầu Gió Xanh Singapore Con Ó Eagle BrandLưu ý: Tuỳ vào mỗi lô hàng khác nhau về mẫu mã bao bì. Có thể là màu vàng, màu trắng nhưng chất lượng giống nhau và cùng nhà sản xuất, đều có tem đỏQuy cách: 2 Hộp x Chai 24 mlThương hiệu: Eagle BrandXuất xứ: SingaporeChức năng: thoa giảm đau nhức cơ, cạo gió,...Tránh thoa trực tiêp các vết thương hở.

Sản phẩm được sản xuất từ thành phần tự nhiên nên rất lành tính, an toàn cho người dùng Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng, trẻ em trên 2 tuổi là có thể sử dụng Sản phẩm giúp thư giãn đầu óc, giảm căng thẳng với mùi hương dễ chịu, sảng khoái Sản phẩm có giá thành phải chăng, chất lượng tốt có thể dùng cho cả gia đình.
I love happy shopping 247
Khi gặp phải các vấn đề như đau lưng, đau bụng, bong gân, côn trùng cắn, đau đầu, say tàu xe,... Quý khách nên thoa trực tiếplên trực tiếp khu vực bị đau. Mỗi ngày nên thoa từ 3 - 4 lần để mang lại hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, không thoa dầu lên vết thương bị trầy xước, chảy máu hoặc mới lành. Đặc biệt không để dầu dính vào mắt và nên tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn khi cho trẻ nhỏ dưới 2 tuổi sử dụng.
Dầu Gió Xanh Singapore 2 Nắp (Eagle Brand Medicated Oil) - 24ml
Dầu gió Singapore là sản phẩm của thương hiệu Eagle Brand đến từ Singapore. Đây là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng, sử dụng. Không chỉ giúp làm ấm cơ thể, phòng ngừa cảm lạnh khi thay đổi thời tiết, xoa bóp hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, đau bụng,... Dầu gió xanh con Ó còn rất hữu ích trong việc giảm sưng ngứa vết thương do bị côn trùng đốt và chống các triệu chứng của tình trạng say xe, say tàu thông thường.
DẦU GIÓ XANH 2 NẮP SINGAPORE NHẬP KHẨU 24mlDẦU GIÓ XANH 2 NẮP SINGAPORE NHẬP KHẨU 24mlDẦU GIÓ XANH 2 NẮP SINGAPORE NHẬP KHẨU 24mlDẦU GIÓ XANH 2 NẮP SINGAPORE NHẬP KHẨU 24ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l702406775
Mẫu mã dầu gió xanh, dầu thoa giảm đau nhức
Đóng gói chai dầu gió xanh con ó nhập khẩu singapore
d 4110