Dầu khô đa dụng Nuxe Huile Prodigieuse các size

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Chăm sóc tóc và da đầu OEM  Xem thêm Chăm sóc tóc và da đầu bán bởi Hin Pháp 

Mô tả ngắn

Mua Dầu khô đa dụng Nuxe Huile Prodigieuse các size ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
430.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu khô đa dụng Nuxe Huile Prodigieuse các size

* Bao bì có thể thay đổi theo đợt mua ạ!
Dầu khô đa công dụng với hành phần có nguồn gốc tự nhiên chiếm tới 98,1%, trong đó 30% là dầu thực vật quý hiếm kết hợp cùng vitamin E để nuôi dưỡng và chăm sóc cho làn da và mái tóc bạn. Em í chính là một loại dầu dưỡng da, nhưng đã được tách đi những phần dầu bết dính, gây bí bách, nên quá trình dưỡng da của bạn sẽ không bao giờ bị cảm giác khó chịu.
✔ Chiết xuất từ 6 loại cây cỏ quý hiếm: Bourrache, Millepertuis, Amandes Douces, Camélia, Noisette, Macadamia – dầu khô Nuxe được tách toàn bộ chất nhờn dính đặc trưng của dầu thực vật – tạo cảm giác khô ráo và nhanh chóng thẩm thấu vào da chỉ sau 30s.
Dầu khô đa dụng Nuxe Huile Prodigieuse các size
✔ Ngoài tác dụng dưỡng da em í còn là dầu dưỡng tóc, giúp mái tóc mềm mại, bồng bềnh như mây. Hương thơm của Nuxe rất đặc biệt, thơm nhưng không nồng, sâu lắng và nữ tính, không chỉ da bạn mà tinh thần bạn cũng được thư giãn.
✔ Cách sử dụng dầu khô đa năng Nuxe Huile Prodigieuse :
- Đổ một giọt ra lòng bàn tay, xoa hai tay với nhau để tạo nhiệt giúp dầu thẩm thấu nhanh hơn, xoa tay lên mặt và các vùng da trên cơ thể hai lần mỗi ngày. Sản phẩm có thể được dùng quanh năm, mùa đông thì dưỡng ẩm còn mùa hè sẽ giúp chống nắng.
- Với da: Nếu da bạn rất khô, có thể dùng dầu dưỡng thay cho kem dưỡng hàng ngày. Nếu da bạn thuộc da dầu, da thường hay hỗn hợp, có thể trộn dầu dưỡng vào loại kem dưỡng bạn đang dùng hàng ngày, tránh tiếp xúc vùng mắt.
- Với tóc: Có thể dùng dầu khô Nuxe như dùng các loại dầu dưỡng tóc khác. Lấy một vài giọt ra lòng bàn tay, xoa nhẹ rồi vuốt đều lên tóc, đặc biệt là vùng tóc bị hư tổn, tránh vuốt lên phần chân tóc. Hoặc có thể massage tóc với dầu khô Nuxe 10 phút trước khi gội, sau đó gội như bình thường, tóc sẽ mềm mượt vô cùng, giảm khô và chẻ ngọn.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s613999330
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 2927