Gel Nha Đam Nature Republic Aloe Vera 92% Soothing Gel 300ml

Thương hiệu: Nature Republic | Xem thêm Mặt nạ đắp Nature Republic 

Mô tả ngắn

Mua Gel Nha Đam Nature Republic Aloe Vera 92% Soothing Gel 300ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
119.000 ₫ 129.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel Nha Đam Nature Republic Aloe Vera 92% Soothing Gel 300ml

Làm mặt nạ dưỡng da cho vùng da bị cháy nắng: da mặt và da body.
Làm lớp trang điểm cơ bản với foundation.
Sử dụng như mặt nạ mắt, để thư giãn và làm mát vùng da mắt.
Sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm hoặc mặt nạ ngủ cho da mặt.
Làm gel cạo râu hoặc cạo lông.
Làm gel dưỡng tóc khô xơ, tóc rối, tóc hư tổn,…
Thành phần làm nên son dưỡng môi.
Gel dưỡng móng tay, móng chân.
Gel dưỡng lông mi và lông mày, giúp chúng dày và tự nhiên hơn.
Làm giảm mụn sưng tấy, làm mát các vùng da ban đỏ, mẫn đỏ do mụn.

CÔNG DỤNG
1. Làm mặt nạ dưỡng da cho vùng da bị cháy nắng: da mặt và da body. 2. Làm lớp trang điểm cơ bản với foundation. 3. Sử dụng như mặt nạ mắt, để thư giãn và làm mát vùng da mắt. 4. Sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm hoặc mặt nạ ngủ cho da mặt. 5. Làm gel cạo râu hoặc cạo lông. 6. Làm gel dưỡng tóc khô xơ, tóc rối, tóc hư tổn,… 7. Thành phần làm nên son dưỡng môi. 8. Gel dưỡng móng tay, móng chân. 9. Gel dưỡng lông mi và lông mày, giúp chúng dày và tự nhiên hơn. 10. Làm giảm mụn sưng tấy, làm mát các vùng da ban đỏ, mẫn đỏ do mụn.
- Trong những công dụng trên Nature Republic tập trung khuyến kích các nàng sử dụng Gel Nature Republic Aloe Vera 92% với mục đích tại số 1, 2, 3, 4.
- Tại những công dụng này, Gel Nature Republic Aloe Vera 92% phát huy được 100% “sức mạnh” của mình giúp các cô gái trở nên xinh đẹp hơn.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Với những công dụng khác nhau, Gel Nature Republic Aloe Vera 92% có những cách dùng khác nhau, cụ thể như sau:
➡ 1. Dùng sản phẩm như 1 loại kem dưỡng ẩm cho da ➡ 2. Dưỡng tóc luôn mượt mà: dùng gel lô hội thay cho gel dưỡng & cố định nếp tóc. Không chỉ cải thiện tức thì mái tóc bông xù mà còn giúp cung cấp thêm độ ẩm & dưỡng chất đáng kể cho mái tóc mềm mượt. ➡ 3. Thư giãn mắt: mỗi buổi sáng ngủ dậy hoặc những khi mệt mỏi bạn sẽ có cảm giác mí dưới của mắt nặng & sưng nhẹ. Nhưng đừng lo lắng, gel lô hội sẽ giải quyết vấn đề này chỉ trong vòng 3 nốt nhạc. Cách sử dụng: làm ướt 2 miếng bông y tế hoặc tẩy trang, thấm gel rồi đắp lên mắt khoảng 20 phút. ➡ 4. Dưỡng móng: Nếu bạn thoa gel lên trên móng tay và lớp biểu bì, nó sẽ cung cấp độ ẩm cho chúng và do đó làm cho chúng bớt giòn. Tôi đang làm việc tại một quán cà phê và tôi phải dọn dẹp và rửa đĩa nên móng tay và lớp biểu bì của tôi thực sự khô. Gel này chắc chắn giúp ích! ➡ 5. Dưỡng da toàn thân giúp da tránh bị khô: Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này như là một kem dưỡng thể. Sản phẩm này đặc biệt hữu ích khi bạn bị cháy nắng vì nó rất mát và nhẹ nhàng. ➡ 6. Giúp tránh bị trầy da khi cạo lông hoặc cạo râu bằng cách thoa 1 lớp gel trước khi cạo. ➡ 7. Bảo vệ & làm dịu da sau khi đi nắng, tắm biển. Các minh chứng khoa học đã cho thấy rằng, lô hội có khả năng bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn dưới tác động của các tia cực tím dưới ánh nắng mặt trời UVA và UVB. ➡ 8. Mặt nạ cho da: Nhẹ nhành cung cấp nước và dưỡng ẩm tự nhiên cho da hỗn hợp và da khô. Cách sử dụng: đắp mặt nạ khoảng 20ph sau đó rửa mặt sạch bằng nước. Lưu ý nếu bạn sở hữu một làn da cực khô, thì có thể mix thêm kem dưỡng ẩm vào để có được kết quả tốt nhất nhé. ➡ 9. Góp phần cải thiện những vế thương do côn trùng đốt, vết bỏng, phồng rộp, làm kín miệng & liền vết thương, ... ➡ 10. Lớp nền trang điểm giữ ẩm cho làn da: trộn base hoặc foundation với gel lô hội theo tỉ lệ 2:1 sẽ cho bạn làn da ẩm mịn sáng bóng.
- Dưỡng ẩm da giúp bạn có một làn da săn chắc, căng và mịn màng. Do được bổ sung lượng nước và dưỡng ẩm cần thiết, làn da sẽ khỏe mạnh và có khả năng đàn hồi tốt. Lỗ chân lông trên bề mặt da luôn khô thoáng, giúp da không bị “bí thở”. - Dual Defense Serum chứa hàm lượng cao dưỡng chất từ thiên nhiên có khả năng chống oxi hóa mạnh mẽ, những phân tử serum siêu nhỏ dễ dàng len lỏi vào các lớp da, phục hồi tổn thương và nuôi dưỡng làn da khỏe từ sâu bên trong, kích hoạt sức đề kháng của da chống lại tác nhân gây lão hóa như tia UV, ánh sáng xanh, gốc tự do từ môi trường ô nhiễm, nhờ đó tăng hiệu quả dưỡng trắng da và chống lão hóa. • + PEPHA®-AGE chiết xuất từ tảo lục nuôi cấy sinh học kích thích khả năng phòng vệ của da chống lại tia cực tím và ánh sáng xanh, dưỡng da sáng đều màu, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen. • + ALPAFLOR® EDELWEISS CB chiết xuất từ hoa nhung tuyết có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, duy trì hàng rào bảo vệ da vững chắc chống lại tác hại của tia UV và các gốc tự do từ môi trường ô nhiễm làm tổn thương da và gây lão hóa da.
HÌNH ẢNH SẢN PHẨM
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Gel Nha Đam Nature Republic Aloe Vera 92% Soothing Gel
- Xuất xứ: Hàn Quốc.
- Thương Hiệu: Nature Republic - Dung tích: 300ml - Hạn sử dụng: 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
- Aloe Barbadensis Leaf Extract (92%): đây là thành phần gây nhầm lẫn nhiều nhất đối với người sử dụng. Mọi người nghĩ rằng 92% ở đây là lô hội chiếm 92%, nhưng sự thật không phải vậy, mà có nghĩa là Gel Nature Republic Aloe Vera 92% chứa lô hội có thành phần tinh khiết đạt đến 92%. - Glycerin, Water: là những chất cấp ẩm, cấp nước tuyệt vời cho da.
- Nature Republic cam kết không chứa Mineral Oil và không chứa chất tạo màu.
- Alcohol (cồn), Parfum (chất tạo mùi): có rất ít và hầu như không đáng kể-, không gây hại.
THÀNH PHẦN
Gel Nha Đam Nature Republic Aloe Vera 92% Soothing Gel 300mlGel Nha Đam Nature Republic Aloe Vera 92% Soothing Gel 300mlGel Nha Đam Nature Republic Aloe Vera 92% Soothing Gel 300mlGel Nha Đam Nature Republic Aloe Vera 92% Soothing Gel 300mlGel Nha Đam Nature Republic Aloe Vera 92% Soothing Gel 300mlGel Nha Đam Nature Republic Aloe Vera 92% Soothing Gel 300mlGel Nha Đam Nature Republic Aloe Vera 92% Soothing Gel 300mlGel Nha Đam Nature Republic Aloe Vera 92% Soothing Gel 300ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Nature Republic
SKU l451762750
Mask type Gel
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm dịu,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Ingredient Không chứa cồn
Loại da Normal
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Korea
Mẫu mã 1 Hộp 300ml
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x 1 hộp 300ml
d 4314