Kem chống nắng nâng tone da trắng hồng Logically Skin Professional Sun Block SPF 50+ 70g

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kem chống nắng OEM  Xem thêm Kem chống nắng bán bởi cacao cosmetic 

Mô tả ngắn

Kem chống nắng nâng tone Logically Skin Professional Sun Block 70g   Thương Hiệu/Nhà Sản Xuất: Logically Skin Xuất Xứ: Hàn Quốc Định lượng (Dung Tích/
: Hà Nội
: Sendo.vn
484.000 ₫
Shopee Sale

Giới thiệu Kem chống nắng nâng tone da trắng hồng Logically Skin Professional Sun Block SPF 50+ 70g

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Kem chống nắng nâng tone Logically Skin Professional Sun Block 70g

Thương Hiệu/Nhà Sản Xuất: Logically Skin

Xuất Xứ: Hàn Quốc

Định lượng (Dung Tích/Khối Lượng): 70g

Ngày sản xuất: Xem trên bao bì sản phẩm

Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất

Số lô sản xuất: Xem trên bao bì sản phẩm

*Bao bì thay đổi theo từng đợt nhập hàng*

1 dòng kem chống nắng siêu việt của Logically, skin - 1 hãng dược mỹ phẩm sinh học nổi tiếng của Hàn nhưng không phải ai cũng biết đến. Dư.ợc mỹ phẩm sinh học đang là xu hướng làm đẹp mới hiện nay, làm đẹp an toàn và làm đẹp từ bên trong. Tuy nhiên giá thành hơi chát nên không phải ai cũng sẵn sàng đầu tư. Nhưng mà khách của shop nghiên cứu thử 1 em này đi ạ, rồi sẽ dần hiểu sự tuyệt vời của nó.

Kem chống nắng Professional sun block của Logically skin có khả năng làm mờ thâm nám và dưỡng trắng da bằng 2 chất Melatrepein (làm trắng, mờ nám, khử thâm) và Adiposol (chống nhăn, khóa ẩm, không trôi, không lem và kiềm dầu cực tốt). Sản phẩm vô cùng thích hợp cho người hay phải ra ngoài vì khả năng thẩm thấu nhanh và lâu trôi.

Các sao Hàn khi tham gia gameshow và golf thủ cũng sử dụng em này đó ạ. Sản phẩm được golf thủ nổi tiếng Hàn Quốc Kim Ji Huyn quảng cáo luôn.

Kem chống nắng nâng tone da trắng hồng Logically Skin Professional Sun Block SPF 50+ 70gKem chống nắng nâng tone da trắng hồng Logically Skin Professional Sun Block SPF 50+ 70gKem chống nắng nâng tone da trắng hồng Logically Skin Professional Sun Block SPF 50+ 70gKem chống nắng nâng tone da trắng hồng Logically Skin Professional Sun Block SPF 50+ 70gKem chống nắng nâng tone da trắng hồng Logically Skin Professional Sun Block SPF 50+ 70g

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU d72543769
Kho hàng Hà Nội
d 501