KEM GIẢM THÂM SMOOTHE 15ML - 3267

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dưỡng & Tẩy tế bào chết da tay OEM 

Mô tả ngắn

Mua KEM GIẢM THÂM SMOOTHE 15ML - 3267 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
229.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KEM GIẢM THÂM SMOOTHE 15ML - 3267

"Sản phẩm tốt, chất lượng cao.
Cam kết như hình.
Inbox để được tư vấn rõ hơn."

THUỘC TÍNH SẢN PHẨM

  • Nhãn hiệu:Đang cập nhật.
  • Xuất xứ:Thái Lan.
  • Trọng lượng:15.
  • Hạn sử dụng: 25.
  • Ngày sản xuất: 2023.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

QUYÊN

Kem GIẢM Thâm Smoothe khách e dùng rùi review đây mới up bán cho mng chuẩn khách e có thời gian mua rõ ràng giờ mua thêm đây ah !!!

Kem Smooth E là một loại kem có thể được sử dụng trên mặt và toàn bộ cơ thể được pha trộn với các thành phần tự nhiên tuyệt vời giúp giữ ẩm và giữ nước cho da. Em này có xuất xứ từ Thái Lan, nhưng được biết đến với hiệu quả mang lại cao nên đã được Nhật nhập về với tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe của Nhật, nên các nàng không phải lăn tăn khi sử dụng đâu.được sản xuất bởi hãng Nature Source, nhưng vì nó quá tốt nên đã được nhập về bán tại Nhật , vậy mà đã leo lên " No1 phụ nữ Nhật ưa chuộng " rồi đấy.Một sản phẩm ngoại đạo vào lên ngôi được ở Nhật thì cỡ nào là không cần bàn luôn rồi ýTác dụng chính của em này là GIẢM thâm mụn, hỗ trợ chăm sóc vùng da mặt và body sau khi vết thương đã lành lại. Giúp kích thích lên da non, ngăn sẹo và làm mờ thâm sẹo.

Cách sử dụng:– Bôi lên da body hoặc mặt khi vùng da đã sạch. Với da mặt thì bôi sau khi dùng lotion/toner.– Có thể dùng để chăm sóc da trước và sau khi sinh, khắc phục tình trạng bị rạn của da ở mẹ bầu nhé!❌GIÁ E NÀY CỰC KÌ ĐẮT . NHƯNG E SANG TẬN THÁI MUA NÊN GIÁ MỀM HƠN RẤT NHIỀU SO VS CÁC SHOP K NHẬP TẬN GỐC

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l703534714
Công dụng Moisturizing
Mẫu mã KEM GIẢM THÂM SMOOTHE 15ML - 3267
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 2308