Kem Làm Mờ Sẹo Nga Klirvin 25g

Thương hiệu: Klirvin | Xem thêm Trị mụn Klirvin 

Mô tả ngắn

Mua Kem Làm Mờ Sẹo Nga Klirvin 25g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
49.000 ₫ 59.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Làm Mờ Sẹo Nga Klirvin 25g

Thương hiệu:Klirvin
Xuất xứ: Nga
Giúp điều trị sẹo thâm lâu năm, trị sẹo lõm do mụn, thủy đậu và đặt biệt điều trị sẹo lồi giúp làn da trở lại trạng thái bình thường.
Dưỡng da, làm mờ vết thâm nám, giúp da mặt của bạn căng sáng và mịn màng hơn sau khi sử dụng.
Dưỡng trắng da nhờ làm giảm hắc tố gây sạm da
Giữ ẩm và phục hồi cân bằng nước của các tầng trên lớp biểu bì.

[ Chính Hãng ] Kem Làm Mờ Sẹo Nga 25g Thương hiệu:Klirvin Xuất xứ: Nga
Kem Seo Klirvin cho phép bạn điều chỉnh và làm chậm quá trình hình thành hắc tố melanin ở lớp thượng bì. “Klirvin” được sử dụng để ngăn chặn và sửa hỗ trợ điều trị các vết rạn da. Dầu và dưỡng chất giữ ẩm kết hợp vào các loại thảo dược cho da được mịn, mềm mại và mịn màng. Đó là, các chất này được sử dụng để duy trì cân bằng nước trong các tầng trên của da.
Công dụng:
- Hỗ trợ cân bằng độ ẩm cho da - Hỗ trợ cải thiện các vết thâm do mụn - Thường xuyên sử dụng kem Klirvin của Nga giúp giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh, mềm mại, nhẹ nhàng - Không chứa hóa chất độc hại, không gây kích ứng da, thích hợp sử dụng cho mọi loại da Klirvin được chiết xuất từ các thảo mộc tự nhiên, bổ sung vitamin E giúp hỗ trợ cải thiện các vết sẹo, đặc biệt hỗ trợ tốt với sẹo thâm do mụn - Nó cải thiện lưu thông máu ở cấp vi mô, góp phần kết luận của các độc tố trong máu. dưỡng ẩm tự nhiên

- Các chất chống oxy hóa tự nhiên, vitamin E cùng thành phần vi lượng của nhiều loại thảo dược có trong kem sẽ giúp cải thiện lưu thông máu, ngăn chặn quá trình tạo các vết nám và quầng thâm khóe mắt.
- Kem giúp làm mờ các vết rạn da của phụ nữ khi mang thai hoặc tăng cân quá mức, liền sẹo sau mổ hoặc bị thương, đồng thời có tác dụng mờ các vết thâm nám trên da mặt và cơ thể. Chất sáp ong có trong kjinpbnh – là một kháng sinh tự nhiên nhẹ giúp chữa lành vết thương, chống đốm trên da.
- Giúp trị sẹo lõm, sẹo lồi: kjinpbnh chứa Yashada Bhasma – làm se cũng như bảo vệ, chữa lành các tổn thương trên da, đồng thời ngăn ngừa ảnh hưởng từ ánh mặt trời, phục hồi các vùng da bị sẹo lõm và sẹo lồi một cách hiệu quả. - Tinh chất nghệ trong kem không chị giúp diệt khuẩn còn khiến ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây ra mủ trên da. Nghệ kết hợp với hai thành phần Tankan Bhasma và yashada Bhasma có tác dụng làm liền các vết sẹo, bảo vệ và chống lại các tia mặt trời có hại gây sắc tố melanin - Kem trị sẹo Nga còn làm giảm và trị mụn trứng cá hiệu quả nhờ thành phần Vaccha: thành phần này có tác dụng giảm thiểu tối đa tình trạng tích tụ bã nhờn trên da, giúp phục hồi và chữa trị tình trạng mụn trứng cá. - Kem trị sẹo Klirvin làm giảm mụn trứng cá: Thành phần Vaccha giúp giảm thiểu tối đa tình trạng tích tụ bã nhờn, giúp phục hồi và chữa trị tình trạng mụn trứng cá. Thành phần Lodhra trong kem trị sẹo Nga này là thành phần có tác dụng chống viêm tuyệt vời, giúp da khỏe mạnh đầy sức sống.
Hướng dẫn sử dụng:
- Bôi kem lên sẹo hoặc phần da cần hỗ trợ điều trị hai lần một ngày, cẩn thận xoa bóp cho đến khi hấp thu hiệu quả cao. Đề xuất sử dụng hàng ngày.
- Trong hầu hết các trường hợp, kết quả dương tính được quan sát trong 4-6 tuần
Kem Làm Mờ Sẹo Nga Klirvin 25gKem Làm Mờ Sẹo Nga Klirvin 25gKem Làm Mờ Sẹo Nga Klirvin 25gKem Làm Mờ Sẹo Nga Klirvin 25g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Klirvin
SKU l472254852
Ingredient Không chứa cồn,Không chứa nước hoa,Không chứ dầu,Không chứa paraben
Skin Type Normal ,Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Mọi loại da
Định lượng 25g
Xuất xứ Nga
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x sp
d 2621